Dịch vụ mua hàng tại website www.1688.com, uy tín

Nếu như các bạn là một người sành sỏi trong ngành nhập hàng thì chắc chắn sẽ không còn quá xa lạ với sàn thương mại điện tử 1688. Vậy liệu các bạn đã thực sự hiểu rõ về sàn thương mại điện tử này cũng như việc mua hàng 1688 tại Muahangsi.net có những ưu điểm nổi trội nào? Cùng tìm hiểu kỹ hơn thông qua bài viết này nhé!

Website www.1688.com là gì?

www.1688.com hiện đang là một trong những sàn thương mại điện tử thuộc tập đoàn nổi tiếng Alibaba và sàn TMĐT này cũng rất phổ biến với người dân Trung Quốc, đặc biệt các doanh nghiệp chuyên nhập hàng hay các shop thời trang lớn nhỏ ở các nước lân cận. Khác với các sàn thương mại điện tử khác như trang mua hàng Taobao hay Tmall, 1688 hoạt động dựa trên mô hình B2B. Bên cạnh đó, 1688 cũng là nơi tập trung rất nhiều nhà cung cấp giá sỉ trên toàn thế giới.

Hầu hết, các hoạt động trên 1688 đều là các giao dịch mua bán giữa các doanh nghiệp với nhau, không chỉ giới hạn ở nội địa mà còn mở rộng ra trên toàn thế giới. Thay vì các bạn phải qua tận Trung Quốc để mua hàng như cách truyền thống thì ngày nay các bạn có thể tìm kiếm nguồn hàng và thực hiện mua bán hàng 1688 một cách dễ dàng.

Các sản phẩm trên sàn1688 có sự đa dạng và phong phú về mẫu mã, thiết kế cho đến giá thành và chất lượng nguồn hàng. Với hình thức mua hàng trực tuyến này các bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, chi phí cho việc kinh doanh của mình.

Những lợi ích khi mua hàng 1688 là gì?

Không phải tự nhiên mà 1688 lại trở thành một trong những sàn mua sắm có sức ảnh hưởng lớn trên toàn cầu. Chính vì việc order hàng 1688 về kinh doanh hiện đang là một xu hướng kinh doanh được rất nhiều người ưa chuộng. Cùng chúng tôi tìm hiểu về các lợi ích khiến cho sàn 1688 rất được lòng các nhà kinh doanh trong phần tiếp theo nhé!

Order 1688 giá rẻ

Giá cả của các mặt hàng khi các bạn order trên 1688 thường được nhiều người đánh giá là có chi phí rẻ hơn rất nhiều so với việc mua trực tiếp tại chợ đầu mối Trung Quốc hay trên một số các sàn thương mại điện tử khác.

Tuy nhiên, các bạn nên lưu ý rằng tuy có giá thành rẻ nhưng các mặt hàng trên 1688 đều được đảm bảo hoàn toàn về chất lượng. Hàng hóa Trung Quốc có mức giá rẻ là bởi vì nơi đây có lực lượng nhân công rất dồi dào, chi phí thuê nhân công lại rẻ, cùng với đó là nguyên vật liệu có sẵn, không cần nhập trực tiếp từ nước ngoài.

Chỉ với một số vốn nhỏ thì các bạn hoàn toàn có thể tự tin đặt hàng Trung Quốc về kinh doanh nhờ nguồn hàng nhập từ 1688. Không những tiết kiệm được chi phí mà các bạn hoàn toàn có thể ưu hóa được lợi nhuận và tập trung nhiều hơn vào các việc khác trong sự nghiệp kinh doanh của mình.

Hàng hóa đa dạng

Sở hữu số lượng nhà máy và lượng nhân công khủng cùng công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại bậc nhất, Trung Quốc hiện đang được ví như một công xưởng khổng lồ của thế giới. Chính vì điều này sẽ không có gì quá ngạc nhiên nếu như các bạn thấy những sản phẩm có nguồn gốc từ Trung Quốc rất đa dạng từ chủng loại, màu sắc đến giá tiền và chất lượng sản phẩm.

Tất cả các mẫu mã phong phú và hot trend nhất đều được tập trung về sàn 1688 và thu về được lượng quan tâm rất lớn từ khách hàng. Khi lựa chọn đặt hàng 1688 các bạn sẽ tha hồ lựa chọn những món sản phẩm phù hợp nhất đối với nhu cầu của mình. Còn nếu các bạn mua hàng 1688 với mục đích kinh doanh thì nơi đây là một sự lựa tuyệt vời để các bạn tìm kiếm nguồn hàng vì nó có thể đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của bạn.

Sản phẩm dồi dào từ nhà máy trực tiếp

Bao gồm 16 ngành nghề chính như nguyên liệu thô, sản phẩm công nghiệp, quần áo và phụ kiện, hàng gia dụng, hàng hóa nhỏ, v.v. đáp ứng mọi nhu cầu của bạn

Mua hàng và nhập khẩu thuận tiện

Bạn chỉ cần gửi liên kết hoặc hình ảnh của sản phẩm bạn cần và chúng tôi sẽ làm phần còn lại.

Đảm bảo an ninh

Dựa vào trang web mua sắm lớn nhất của Trung Quốc để cung cấp trải nghiệm mua sắm an toàn.

Muahangsi.net giúp gì cho bạn trong việc mua hàng 1688.com

Lợi ích khi dùng dịch vụ mua hộ của Mua Hàng Sỉ

Giá cước vận chuyển hợp lý

Với mong muốn giúp khách hàng có những trải nghiệm khi mua hàng 1688 được tốt nhất, chính vì vậy Mua Hàng Sỉ luôn hỗ trợ quý khách hàng bằng mọi cách có thể. Giá cước vận chuyển hợp lý cũng là một trong những cách mà công ty chúng tôi hỗ trợ quý khách hàng nhằm giúp các bạn thu về những lợi nhuận tốt nhất.

Hạn chế rủi ro khi đặt hàng 1688

Khi order 1688 thông qua Muahangsi.net thì các bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì mọi khâu từ tìm kiếm nguồn hàng cũng như thương lượng giá cả sẽ được công ty chúng tôi thay mặt bạn đứng ra chịu trách nhiệm. Chính vì vậy các bạn có thể giảm được tối đa các rủi ro khi tiến hành đặt mua hàng trên 1688 China.

Không còn trở ngại về ngôn ngữ và phương thức mua hàng

Khi các bạn sử dụng website 1688 để nhập hàng thông qua Muahangsi.net thì các bạn có thể yên tâm vì chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn trong khâu tìm kiếm nguồn hàng. Chính vì vậy mà rào cản về ngôn ngữ và các phương thức mua hàng sẽ không còn là một vấn đề khó khăn trong quá trình kinh doanh của bạn.

Bảo mật thông tin khách hàng

Khi các bạn mua hàng hộ trên 1688 tại Muahangsi.net thì hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề bảo mật. Bởi vì chúng tôi hiểu rằng thông tin cá nhân vẫn là thông tin quan trọng nhất nên chúng tôi sẽ cam kết rằng toàn bộ những điều liên quan đến khách hàng sẽ được chúng tôi bảo mật một cách cẩn thận.

Phí dịch vụ 3%-7% cho đơn hàng

Chúng tôi không tính phí cho bất kỳ câu hỏi hoặc câu trả lời nào cho bất kỳ câu hỏi nào. Khoản tiền gửi sẽ chỉ được thu sau khi bạn xác nhận và ký lại PI. Chúng tôi sẽ liệt kê tất cả các chi phí trong PI và sẽ không che giấu bất kỳ chi phí nào. Phí dịch vụ như sau:

ĐƠN HÀNG PHÍ DỊCH VỤ THANH TOÁN
HÀNG MẪU KHÔNG TÍNH PHÍ THANH TOÁN TRƯỚC 100%
$2.000-$5.000 7% của đơn hàng 30% đặt hàng và 70% trước khi chuyển hàng
$5.000-$8.000 6% của đơn hàng
$8.000-$11.000 5% của đơn hàng
$11.000-$30.000 4% của đơn hàng
$30.000-$60.000 3% của đơn hàng
Trên $60.000 thoả thuận thoả thuận

Cách mua hàng từ 1688 an toàn

Lưu ý các quy tắc và giới hạn của nền tảng và quốc gia

Vui lòng lưu ý MOQ của sản phẩm, Trình độ chuyên môn của nhà cung cấp, Điều khoản hàng hóa của quốc gia bạn. Nếu bạn cần biết thêm, hãy liên hệ với chúng tôi.

Cố gắng lựa chọn nhà cung cấp có kinh nghiệm

Thông thường, bạn cần chọn nhà cung cấp “TrustPass” và “nhà cung cấp cũ hơn” có nghĩa là độ an toàn tốt hơn.

Kiểm tra mẫu trước khi đặt hàng

Chúng tôi có thể thu thập mẫu cho bạn và không tính bất kỳ khoản phí dịch vụ nào cho việc này.

Gửi yêu cầu trực tiếp cho chúng tôi

Chúng tôi bắt đầu kinh doanh mua và xuất khẩu hàng hóa từ năm 2007, trong đó chúng tôi chuyên về. Vì vậy hãy tin tưởng vào kinh nghiệm của chúng tôi!

Quy trình mua hàng từ www.1688.com

  1. Gửi yêu cầu cho chúng tôi

Cung cấp liên kết sản phẩm hoặc nhà cung cấp/số lượng đặt hàng/yêu cầu tùy chỉnh mà bạn cần cho chúng tôi.

2. Xác nhận và ký lại PI

Chúng tôi sẽ lập hóa đơn chiếu lệ bao gồm tất cả các chi tiết đặt hàng. Bạn cần phải ký lại bằng thư.

3. Sắp xếp thanh toán tiền đặt cọc

Chúng tôi thường xuyên thực hiện đặt cọc 30% và thanh toán số dư 70% bằng TT. Dựa trên sự hợp tác của chúng tôi, chúng tôi cũng có thể thực hiện cách thanh toán khác. Nếu bạn có bất kỳ yêu cầu đặc biệt nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

4. Giữ liên lạc.

Chúng tôi sẽ mua/kiểm tra hàng hóa sau khi nhận được khoản thanh toán, theo dõi đơn hàng và cho bạn biết tiến độ. E—mail/ Whatsapp / Wechat / Facebook có sẵn.

5. Thanh toán số dư và chờ giao hàng

Vui lòng thanh toán số dư sau khi nhận được báo cáo kiểm tra của chúng tôi và chúng tôi sẽ vận chuyển hàng hóa trong thời gian ngắn nhất bằng phương tiện vận chuyển phù hợp và cho bạn biết.

6. Vui lòng phản hồi sau khi nhận hàng

Chúng tôi hy vọng rằng tất cả hàng hóa sẽ đến trong tình trạng hoàn hảo. Nếu bạn tìm thấy bất kỳ vấn đề nào với hàng hóa, vui lòng liên hệ với chúng tôi kịp thời và chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một giải pháp thỏa đáng.

Các hình thức nhập khẩu hàng Trung Quốc về Việt Nam
  • Nhập hàng Trung Quốc chính ngạch, tận xưởng
  • Order hàng Trung Quốc tiểu ngạch
  • Biểu phí dịch vụ
Dịch vụ cung cấp
Bảng giá dịch vụ


Bảng giá 2023


Quy trình thực hiện

Hãy liên hệ với chúng tôi


Hotline:

0906.943.668