Nhập hàng Trung Quốc chính ngạch về Việt Nam uy tín

Nhập khẩu chính ngạch Trung Quốc là hình thức vận chuyển hàng hóa qua biên giới thông qua các cửa khẩu với số lượng lớn. Hình thức này phải yêu cầu có hợp đồng mua bán đầy đủ, ràng buộc giữa người mua và người bán theo quy định thông lệ quốc tế. Hàng hóa phải được kiểm duyệt bởi các cơ quan chức năng chuyên ngành.
Nhập khẩu chính ngạch có hai hình thức chính là nhập khẩu trực tiếp và nhập khẩu ủy thác.

Nhập khẩu chính ngạch trực tiếp

Nhập khẩu chính ngạch trực tiếp Là hình thức công ty khách hàng sẽ đứng tên trực tiếp trên tờ khai ở những mục người nhập khẩu, thực hiện đàm phán trực tiếp và mua bán với đối tác nước ngoài. Ngoài ra, họ sẽ cử nhân viên đi kết hợp với cùng người mua để thực hiện các thủ tục nhập khẩu chính ngạch.

Người mua sẽ chỉ cần viết giấy giới thiệu, ký kết các hợp đồng, toàn bộ những công việc còn lại, công ty khách hàng sẽ thực hiện hoàn toàn. Tất cả các hóa đơn, chứng từ hải quan đều sẽ được trả về theo đúng thông tin người mua hàng cung cấp. Với hình thứu này toàn bộ rủi ro đều do khách hàng chịu trách nhiệm.

Với hình thức Nhập khẩu chính ngạch Trung Quốc trực tiếp khách hàng sẽ nắm bắt được mọi thông tin liên quan đến đơn hàng từ giá các loại thuế và quy trình làm việc để thông quan một lô hàng như thế nào. Nhưng để làm được cần sự chuyên nghiệp và am hiểu nhập khẩu chuyên sâu mới thông quan được hàng hóa.

Nhập khẩu Trung Quốc ủy thác

Nhập khẩu Trung Quốc ủy thác là hình thức khách hàng sẽ thực hiện giao dịch thông qua việc ủy thác cho công ty cung cấp dịch vụ nhập hàng. Họ sẽ đứng tên trên tờ khai nhập khẩu chính ngạch sau đó làm tất cả các thủ tục thông quan. Cuối cùng cung cấp cho khách hàng đầy đủ thông tin như hóa đơn đỏ và các chứng từ nhập khẩu.

Với Nhập khẩu chính ngạch ủy thác khách hàng sẽ tiết kiệm thời già, công sức và các rủi ro liên quan tới thông quan thuế thì đều do bên công ty cung cấp dịch vụ chịu trách nhiệm.

Khi Nhập khẩu chính ngạch ủy thác thì khách hàng sẽ không phải tham gia vào các lọa hình giấy tờ thủ tục, hạn chế được thời gian làm thủ tục vì bên thứ 3 sẽ phụ trách nhưng sẽ phải chịu thêm chi phí ủy thác.

Các loại giấy tờ cần thiết khi Nhập khẩu chính ngạch Trung Quốc

Để thông quan được một lô hàng hóa theo phương thức nhập khẩu chính ngạch thì chúng ta cần phải có đầy đủ mọi loại giấy tờ cần thiết sau:

  • Sales Contract (hợp đồng mua bán quốc tế)
  • Commercial Invoice (hóa đơn thương mại)
  • Packing List (phiếu đóng gói hàng hóa)
  • Tờ khai hàng hóa nhập khẩu (thông quan)
  • Giấy nộp tiền vào ngân sách nhà nước
  • C/O from E
  • Bill vận chuyển
  • Giấy phép nhập khẩu (nếu có)

Các giấy tờ trên là giấy tờ bắt buộc để được xét duyệt thông quan. Nếu thiếu một trong các loại giấy tờ trên thì lô hàng sẽ không được thông quan.

Quy trình đặt hàng OEM

Bước 1: Lựa chọn OEM tại Trung Quốc: Doanh nghiệp cần nghiên cứu, tìm nhà cung cấp và lựa chọn nhà cung cấp uy tín và phù hợp với sản phẩm của doanh nghiệp. Đây là bước quan trọng bởi việc có được mối quan hệ làm ăn lâu dài với nhà sản xuất có kinh nghiệm và uy tín sẽ đảm bảo được chất lượng sản phẩm và nguồn hàng của doanh nghiệp.

Bước 2: Đàm phán với nhà sản xuất: Tại bước này, doanh nghiệp sẽ trao đổi và đưa ra những yêu cầu với nhà sản xuất sau đó sẽ được tư vấn về giải pháp cho doanh nghiệp. Doanh nghiệp cần cung cấp thông tin về sản phẩm, bao gồm thiết kế, số lượng, thông số kỹ thuật,… sau đó sẽ nhận báo giá từ phía OEM.

Bước 3: Đặt hàng mẫu: Sau khi nhận được yêu cầu của doanh nghiệp, các OEM sẽ tiến hành sản xuất sản phẩm mẫu theo các thông số đã được cung cấp nhằm đánh giá để có được sản phẩm cuối cùng hoàn thiện nhất. 

Bước 4: Kiểm tra và duyệt hàng mẫu: Doanh nghiệp kiểm tra hàng mẫu để có được sản phẩm cuối cùng. Nếu đã hài lòng với chất lượng của hàng mẫu, doanh nghiệp sẽ duyệt sản phẩm để đặt hàng với nhà sản xuất.

Bước 5: Đặt hàng số lượng lớn: Doanh nghiệp đặt sản xuất hàng số lượng lớn với nhà sản xuất sau khi đã có được sản phẩm cuối cùng.

Bước 5: Ký kết hợp đồng: Sau khi đã thống nhất về nhu cầu và phương án sản xuất, hai bên sẽ thỏa thuận về những điều khoản trong hợp đồng và ký kết hợp đồng.

Bước 7: Nhập hàng về Việt Nam: Doanh nghiệp làm các thủ tục nhập khẩu lô hàng sản xuất để chuẩn bị lưu hành trên thị trường. 

Bước 8: Nhận hàng tại Cảng: .

Hãy liên hệ 0906.943.668 để được tư vấn nhập khẩu chính ngạch hàng từ Trung Quốc

Lợi ích khi dùng dịch vụ mua hộ của Mua Hàng Sỉ

Giá cước vận chuyển hợp lý

Với mong muốn giúp khách hàng có những trải nghiệm khi mua hàng 1688 được tốt nhất, chính vì vậy Mua Hàng Sỉ luôn hỗ trợ quý khách hàng bằng mọi cách có thể. Giá cước vận chuyển hợp lý cũng là một trong những cách mà công ty chúng tôi hỗ trợ quý khách hàng nhằm giúp các bạn thu về những lợi nhuận tốt nhất.

Hạn chế rủi ro khi đặt hàng 1688

Khi order 1688 thông qua Muahangsi.net thì các bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì mọi khâu từ tìm kiếm nguồn hàng cũng như thương lượng giá cả sẽ được công ty chúng tôi thay mặt bạn đứng ra chịu trách nhiệm. Chính vì vậy các bạn có thể giảm được tối đa các rủi ro khi tiến hành đặt mua hàng trên 1688 China.

Không còn trở ngại về ngôn ngữ và phương thức mua hàng

Khi các bạn sử dụng website 1688 để nhập hàng thông qua Muahangsi.net thì các bạn có thể yên tâm vì chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn trong khâu tìm kiếm nguồn hàng. Chính vì vậy mà rào cản về ngôn ngữ và các phương thức mua hàng sẽ không còn là một vấn đề khó khăn trong quá trình kinh doanh của bạn.

Bảo mật thông tin khách hàng

Khi các bạn mua hàng hộ trên 1688 tại Muahangsi.net thì hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề bảo mật. Bởi vì chúng tôi hiểu rằng thông tin cá nhân vẫn là thông tin quan trọng nhất nên chúng tôi sẽ cam kết rằng toàn bộ những điều liên quan đến khách hàng sẽ được chúng tôi bảo mật một cách cẩn thận.

Các hình thức nhập khẩu hàng Trung Quốc về Việt Nam
  • Nhập hàng Trung Quốc chính ngạch, tận xưởng
  • Order hàng Trung Quốc tiểu ngạch
  • Biểu phí dịch vụ
Dịch vụ cung cấp
  • Nhập Hàng Trung Quốc

  • Mua hàng tại chợ sỉ Nghĩa Ô
  • Nhập hàng tại 1688
  • Mua hàng tại Taobao.com
  • Đặt hàng OEM, ODM tại Trung Quốc
  • Dịch vụ nhập khẩu chính ngạch
  • Vận chuyển hàng Trung – Việt
  • Giải pháp bán hàng Amazon FBA
Bảng giá dịch vụ


Bảng giá 2023


Quy trình thực hiện

Hãy liên hệ với chúng tôi


Hotline:

0906.943.668